Review การกำจัดปานโอตะที่ AES Clinic ครั้งที่2


 สวัสดีจ้ามาพบกับตังเมอีกแล้ว ในการเลเซอร์ปานครั้งที่สอง ครั้งนี้เราขอลองให้คุณหมอไม่ฉีดยายา (แอบซาดิสก์) คราวนี้ความรู้สึกที่ได้คือ เจ็บนิดๆ ถ้าใครกลัวเจ็บแนะนำฉีดยาชานะคะ ว่าแล้วเราก็ไปดูรูปกันเลยจ้า


ขั้นตอนแรกหลังจากพบคุณหมอเราก็มาคลีนซิ่งหน้ากัน


โชว์หน้าสดกันสักหน่อย


      และแล้วเราก็มาถึงขั้นตอนการทายาชา ชาจริงๆนะ




วันนี้มีวิดิโอระหว่างการรอยาชาออกฤทธิ์มาให้ดูด้วยนะ



เราก็มาทำเลเซอร์กันที่ห้องเลเซอร์ตามเดิม จะสวยแล้วววววว



เอาวิดิโอตอนะกำลังทำมาให้ มีสะดุ้งนิดหน่อย ตามประสาคนขี้ตกใจ 555



เสร็จแล้ววววววววววววว

เดี๋ยวจะเอารูปก่อนทำกับทำครั้งนี้มาเทียบกันให้ดูชัดๆ

ก่อนทำ



ทำครั้งที่สอง

อู้หู ดูจางลงเยอะเลยค่ะ

เจอกันใหม่กับการทำครั้งที่3นะคะ วันนี้ บ๊ายบาย...

ความคิดเห็น