Review การกำจัดปานโอตะที่ AES Clinic หมอใจดี๊ใจดี บริการโดนใจมาก


สวัสดีค่ะ วันนี้พบกันอีกแล้วตังเมมีอะไรจะมานำเสนอ นั้นคือการเลเซอร์ปานนั้นเอง เนื่องจากว่าตังเมเนี่ยมีปัญหาเกี่ยวกับการมีปานที่หน้ามาตั้งแต่เด็กยิ่งโตยิ่งขยายใหญ่ขึ้น จนหลายๆคนทักเราก็เฟลๆน่ะสิ แหม่ผู้หญิงก็ต้องห่วงสวยเป็นธรรมดา เมก็นั่งคิดนอนคิดว่าจะทำไงดีนะอย่างน้อยให้มันจากลงก็ดี เลื่อนๆเฟสไปเจอการรักษาปานโอตะที่ AES Clinic เราก็ไม่รอช้าสิจ๊ะ😊😊😊จัดแจงนัดแนะกับพี่ๆที่คลินิก และขอบอกว่าสะดวกมากไม่ต้องโทรไปหรือเข้าไปดูอะไรให้เสียเวลาแค่ส่งรูปหน้าสดชัดๆไปทางไลน์แอดให้คุณหมอพิจารณาได้ข้อสรุปว่าโอเค ไม่มากเกินไปทำได้ และแล้วก็มาถึงวันนัดที่เรารออย่างใจจดใจจ่อ คิวบ่ายโมงแต่เราไปก่อนเวลานิดหน่อย 


นี่คือด้านหน้าของคลินิก สวยใช่มั้ยค้าาาาาา พอเราเข้าไปในคลินิกเราก็ต้องไปกรอกประวัติกับพี่ๆพยาบาลแบบนี้


พอกรอกประวัติเสร็จเรียบร้อย เราก็ได้เจอคุณหมอออกมาต้อนรับ(แอบกระซิบนะคะว่าคุณหมอใจดีและสวยมากเลยค่ะ)


พอเรารอพี่ๆพยาบาลและคุณหมอเตรียมตัวเสร็จเราก็เข้าห้องเพื่อให้คุณหมอตรวจหน้าเราอย่างละเอียดอีกรอบ ซึ่งคุณหมอให้ข้อมูลต่างๆละเอียด และตอบคำถามเราอย่างไม่รำคาญเลย(เพราะเราถามเยอะมาก)



พอเราได้คุยกับคุณหมอสักพัก เราก็ต้องทำการล้างเครื่องสำอางที่เราบรรจงโบกออกไปให้หมดโดยที่คลินิกมีอุปกรณ์ให้ครบครัน ทั้งคลีนซิ่งและโฟมล้างหน้า

 
และเราก็เข้าไปรอเพื่อที่จะถ่ายรูปBefor ก่อนที่จะทำหน้า ติดตามผลรักษาพี่ๆพยาบาลก็จะเข้ามาถ่ายในห้อง แบบนี้


หลังจากนั้นพี่ๆเค้าจะพาเราไปทายาชาอีกห้องโดยการทายาชาใช้เวลา 40 นาที เราจะเล่นมือถือรอ หรือหลับรอเช่นตังเมก็ได้ 



ที่ประทับใจอีกอย่างคือถ้ามีปัญหาอะไรสามารถกดกริ่งเรียกพี่ๆเค้าได้เลยค่ะ


หลังจากครบ 40 นาที่ยาชาเริ่มออกฤทธิ์แล้ววววววววว เราก็เข้าไปหาคุณหมอที่ห้องเลเซอร์กันเล้ยยย

ขั้นตอนแรก คุณหมอจะฉีดยาชาอีกรอบ ตังเมต้องบอกก่อนนะคะว่าเป็นคนกลัวเข็มมากๆแต่คุณหมอมือเบาแทบไม่รู้สึกเลยว่าโดนฉีดยา


ขั้นตอนต่อไป พอยาชาออกฤทธิ์เต็มที่คุณหมอก็จะเริ่มเลเซอร์ มันก็จะรู้สึกจี๊ดๆแต่ไม่ถึงกับเจ็บ




เสร็จแล้ว ใช้เวลาไม่นาน การเลเซอร์ก็สมบูรณ์ นัดครั้งต่อไปเดือนหน้าเลยจ้า



แหะๆ ยิ้มไม่ได้หน้าตึงยาชา 


โดยรวมประทับใจคุณหมอและพยาบาลมาก ทั้งใจดีและเป็นกันเอง ให้คำแนะนำต่างๆ แต่การเลเซอร์คุณหมอแนะนำให้ทากันแดดหนักๆ งดแสงแดดแรงๆ งดกิจกรรมออกกำลังกาย ซึ่งจะมีมาให้ในใบแนะนำพร้อมยา

เลเซอร์กำจัดปานโอตะ
ข้อควรระวัง : ไม่ควรให้บริเวณที่ทำเลเซอร์ถูกน้ำในช่วง 24 ชั่วโมงแรกหลังทำ
ใช้ยาทาแผล เช้า – เย็น ตามคำสั่งของแพทย์
หลังทำ 2 วัน แผลจะเริ่มตกสะเก็ด ห้ามแกะเด็ดขาดปล่อยให้หลุดเอง
หลีกเลี่ยงแสงแดดจัดๆ จนกว่าแผลจะหายดีซึ่งใช้เวลาประมาณ 7 วัน
หลังจากนั้นควรใช้ครีมกันแดดช่วยเวลาจำเป็นต้องออกแดด

ใครสนใจสามารถติดต่อมาที่เฟสเรา

หรือจะสายตรงที่คลีนิก
https://www.aesclinic.com/

REVIEW BY Tangmay

😉😉😉




























ความคิดเห็น